บริการกู้เงินถูกกฎหมายผ่านสินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อบ้านและแอพกู้เงินล่าสุดกับ cityupdate.in.th

สถาบันการเงิน

    เลือกจำนวนเงินและระยะเวลาของเงินกู้

    บาท
    เดือน
    วิธีการรับ

    ขอสมัครทันที


    สมัครหลายบริษัทเพื่อเพิ่มโอกาสในการได้รับเงินกู้


    อยากกู้เงินถูกกฎหมาย ไม่ควรพลาดอ่านบทความนี้เด็ดขาด

    ถ้าวันนี้คุณเหนื่อยกับแหล่งปล่อยกู้นอกระบบเต็มที ทั้งปัญหาโดนทวงหนี้และดอกเบี้ยที่บานเบอะแบบไร้ความเป็นธรรมจนเกินไปจากเงินต้นหลายเท่าตัว การกู้เงินแบบถูกกฎหมายคือสิ่งที่จะทำให้คุณเบาใจจากปัญหาโดนทวงหนี้นอกระบบไปได้มากหลายเท่าตัว การกู้เงินถูกกฎหมายนั้นก็คือการที่คุณไปกู้ยืมเงินมาจากแหล่งปล่อยกู้ที่ถูกกฎหมายอย่างเช่นธนาคารหรือสถาบันการเงินที่กฎหมายรับรอง ซึ่งถ้าใครที่อยากกู้เงินก็สามารถมากู้สินเชื่อเงินสดทันใจกับทางธนาคารหรือสถาบันการเงินเหล่านั้นได้ โดยที่ต้องมีขั้นตอนในการขอกู้ ขั้นตอนการอนุมัติอื่น ๆ อีกมากมาย การกู้เงินแบบถูกกฎหมายนั้นอาจจะดูเหมือนยุ่งยากแต่จะปลอดภัยกับตัวคุณในระยะยาวมากกว่าการไปหาแหล่งปล่อยกู้นอกระบบ ซึ่งในวันนี้เราก็จะมาขยายความของคำว่ากู้เงินแบบถูกกฎหมาย ทั้งในเรื่องของประเภทการกู้เงินแบบต่าง ๆ แหล่งปล่อยกู้ถูกกฎหมาย ว่าที่ไหนดีบ้างที่เหมาะกับคุณ และใครที่ไม่สะดวกเดินทางไป ๆ มา ๆ เราก็มีแหล่งยืมเงินออนไลน์ถูกกฎหมายมาฝากทุกคนด้วยเช่นกัน

    วิธีกู้เงินถูกกฎหมายสามารถกู้เงินรูปแบบไหนได้บ้าง

    สำหรับการกู้เงินแบบถูกกฎหมายนั้นไม่ได้มีเพียงแค่การกู้เงินจากธนาคารอย่างเดียว วิธีกู้เงินถูกกฎหมายนั้นมีมากมายและหลากหลายช่องทางมาก ไม่ว่าจะเป็นการขอสินเชื่อที่ถูกกฎหมาย การกู้เงินด่วนถูกกฎหมาย กู้เงินฉุกเฉิน โรงจำนำ ฯลฯ รวมไปถึงแหล่งให้บริการตามช่องทางออนไลน์ที่ทำให้คุณยืมเงินออนไลน์ถูกกฎหมายได้เช่นแอพกู้เงินถูกกฎหมาย ซึ่งความหลากหลายของวิธีในการกู้ถูกกฎหมายเหล่านี้ก็มาจากการที่หลาย ๆ ธนาคารและสถาบันการเงินเล็งเห็นถึงปัญหาของคนที่อยากกู้เงินแล้วแห่กันไปกู้นอกระบบจนเจ็บหนักกันมาหลายราย ทำให้ธนาคารและสถาบันการเงินส่วนใหญ่คิดหาวิธีแก้ไขปัญหาในการลดอัตราการกู้นอกระบบแล้วหันมากู้ถูกกฎหมายแทน ซึ่งการที่ธนาคารหรือสถาบันการเงินมีวิธีการกู้ถูกกฎหมายที่เยอะมากขึ้น คนก็จะหันมาสู่ระบบถูกกฎหมาย และสามารถร้องเรียนได้ในกรณีที่รู้สึกไม่เป็นธรรม แต่ทั้งนี้ก็อาจจะต้องมีความละเอียดยุ่งยากมากขึ้นในเรื่องของการเตรียมเอกสาร 

    ทำไมถึงควรกู้เงินถูกกฎหมาย ได้เปรียบกว่าอย่างไรบ้าง

    แน่นอนว่าคนที่ตัดสินใจเข้าสู่การกู้ถูกกฎหมายนั้นก็จะได้เปรียบในเรื่องของดอกเบี้ยที่ไม่ต้องกลัวว่าดอกเบี้ยจะพุ่งพรวดออกมาแบบที่ไม่ทันได้ตั้งตัวมาก่อน และที่สำคัญดอกเบี้ยของการกู้ถูกกฎหมายไม่ว่าจะเป็นกู้เงินฉุกเฉิน เงินด่วนถูกกฎหมาย สินเชื่อที่ถูกกฎหมายก็ยังมีโอกาสที่จะลดลงถ้าคุณโปะเงินต้นเยอะ ๆ เพื่อลดหนี้ตัวเอง นอกจากนี้แล้วคุณก็ยังได้รับความคุ้มครองทางกฎหมายในฐานะลูกหนี้อีกด้วย ในกรณีที่คุณรู้สึกไม่ได้รับความเป็นธรรมหรือโดนเอาเปรียบจากธนาคารหรือสถาบันการเงิน คุณก็ยังสามารถร้องเรียนสินเชื่อส่วนบุคคลดิจิทัลได้ตามกฎหมาย ซึ่งถ้าใครที่อยากกู้เงินและอยากจะกู้เงินฉุกเฉินหรือเงินด่วนถูกกฎหมายนั้นก็ไม่ใช่ว่าปัจจุบันจะไม่มีแหล่งกู้เงินฉุกเฉินที่ถูกกฎหมาย เพราะก็ยังมีที่สำหรับยืมเงินออนไลน์ถูกกฎหมายอย่างแอพกู้เงินถูกกฎหมายที่จะอนุมัติเงินด่วนถูกกฎหมายให้คุณได้แบบรวดเร็วทันใจ จะยืมมากยืมน้อยยังไงก็ยังมีโอกาสได้เงินได้อย่างรวดเร็ว

    การกู้เงินถูกกฎหมายมีขั้นตอนอะไรที่ยุ่งยากบ้าง

    ถ้าพูดถึงคำว่ากู้เงินถูกกฎหมาย แน่นอนคำว่าถูกกฎหมายนั้นก็แปลว่าต้องมีการดำเนินการต่าง ๆ ค่อนข้างเยอะ ไม่ว่าจะเป็นเอกสาร ขั้นตอนการอนุมัติต่าง ๆ นานา อะไรเหล่านี้จะเป็นส่วนที่ยุ่งยากและชวนให้คุณลุ้นระทึกที่สุดแล้วกับการกู้เงินถูกกฎหมาย แต่เมื่อทุกอย่างผ่านไปและขั้นตอนการอนุมัติเสร็จสิ้นลงแล้ว คุณก็จะสามารถนำเงินที่คุณได้มาไปใช้ได้แบบสบายใจ ซึ่งหลักการนี้ก็จะคล้าย ๆ กันหมดไม่ว่าคุณจะกู้เงินถูกกฎหมายกับสินเชื่อที่ถูกกฎหมายหรือกู้เงินออนไลน์ถูกกฎหมาย เพราะทางผู้ให้บริการอย่างธนาคารหรือสถาบันการเงินก็ต้องการที่จะตรวจสอบข้อมูลโดยเบื้องต้นของคุณก่อนว่าเคยทำผิดกฎหมายหรือติดแบล็กลิสต์กับธนาคารไหนมาก่อนหรือไม่ ซึ่งทั้งหมดนี้ก็เป็นผลดีทั้งกับตัวคุณเองและผู้ให้บริการทางการเงินที่จะได้สบายใจกันทั้งสองฝ่ายในการขอกู้เงินถูกกฎหมาย สำหรับใครที่อยากกู้เงินโดยถูกกฎหมายก็อย่าลืมเตรียมเอกสารต่าง ๆ ไว้ให้พร้อมและครบถ้วน เพื่อที่จะได้ลดระยะเวลาในส่วนของขั้นตอนการอนุมัติไปได้ประมาณหนึ่ง

    ถ้าจะกู้เงินถูกกฎหมาย มีธนาคารหรือสถาบันการเงินไหนน่าสนใจบ้าง

    ตอนนี้คุณอาจจะคิดอยู่ว่า แล้วถ้าจะกู้เงินถูกกฎหมาย จะไปกู้เงินกับธนาคารหรือสถาบันการเงินที่ไหนดีในกรณีที่คุณอยากจะขอสินเชื่อที่ถูกกฎหมาย ซึ่งปัจจุบันมีสินเชื่อที่ถูกกฎหมายจากธนาคารและสถาบันการเงินมากมายที่มีสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ที่น่าสนใจ ซึ่งในวันนี้เราก็จะแนะนำโดยคร่าว ๆ เท่านั้นว่ามีสินเชื่อที่ถูกกฎหมายจากธนาคารหรือสถาบันการเงินที่ไหนที่น่าสนใจบ้าง แต่ทั้งนี้ถ้าคุณต้องการจะขอสินเชื่อที่ถูกกฎหมายจริง ๆ เราก็แนะนำให้คุณลองหาข้อมูลเกี่ยวกับประเภทของสินเชื่อที่ถูกกฎหมายหรือแอพเงินด่วนออนไลน์ที่คุณต้องการดูอีกที เพราะสินเชื่อที่ถูกกฎหมายนั้นก็มีการใช้งานที่แตกต่างกันทางจุดประสงค์กันไป โดยสินเชื่อที่ถูกกฎหมายที่เราจะแนะนำนั้นก็จะมีสินเชื่อส่วนบุคคล KKP Personal Loan สินเชื่อกู้ง่ายจากซิตี้แบงก์ สินเชื่อบุคคลเพอร์ซันนัลแคช สินเชื่อส่วนบุคคลแคชจอย สินเชื่อยูโอบี ทั้งหมดนี้ล้วนแต่เป็นสินเชื่อที่ถูกกฎหมายที่น่าสนใจและเหมาะกับคนที่ต้องการกู้เงินถูกกฎหมาย 

    กู้เงินถูกกฎหมายผ่านแอพลิเคชั่น แนะนำแอพกู้เงินถูกกฎหมายแอพไหนดี

    แล้วถ้าคุณไม่ได้สะดวกที่จะเตรียมเอกสารแล้วเดินเข้าธนาคารหรือสถาบันการเงินไปขอกู้ล่ะ แหล่งออนไลน์สำหรับกู้เงินออนไลน์ถูกกฎหมายจะมีมั้ยนะ คำตอบก็คือมีแน่นอน เพราะถ้าคุณมีความต้องการที่จะกู้เงินถูกกฎหมายจริง ๆ หลาย ๆ ธนาคารหรือสถาบันการเงินก็มีแอพกู้เงินถูกกฎหมายมาเพื่อการนี้โดยเฉพาะ ทำให้คุณยืมเงินออนไลน์ถูกกฎหมายได้แบบง่ายได้ เตรียมเอกสารไม่ต้องวุ่นวายเท่าขอสินเชื่อที่ถูกกฎหมาย ทำผ่านออนไลน์ได้เลย ซึ่งในวันนี้เราก็มีแหล่งกู้เงินออนไลน์ถูกกฎหมาย หรือแอพกู้เงินถูกกฎหมายมาแนะนำด้วยสำหรับกรณีที่บางคนอาจจะยังไม่รู้ว่าจะกู้เงินออนไลน์ถูกกฎหมายกับที่ไหนดี โดยแหล่งกู้เงินออนไลน์ถูกกฎหมายหรือยืมเงินออนไลน์ถูกกฎหมายนั้นก็จะมีทั้ง Xpress Loan, Speedy Cash, ห้าให้มันนี่, ป๋า, เงินทันเด้อ, บัญชาเงินด่วน และบัญชีซิตี้ เรดดี้เครดิต ทั้งหมดนี้ก็ล้วนแต่เป็นแอพกู้เงินถูกกฎหมายจะทำให้คุณกู้เงินออนไลน์ถูกกฎหมายได้ง่าย ๆ และช่วยให้คุณมีตัวเลือกได้มากขึ้นว่าจะยืมเงินออนไลน์ถูกกฎหมายที่ไหนดี

    กู้เงินถูกกฎหมายจะได้เงินด่วนทันใช้หรือต้องรอนานกว่าปกติ

    ถ้าคุณต้องการกู้เงินฉุกเฉินแต่ก็ยังกังวลว่าถ้าไปกู้เงินถูกกฎหมายแล้วจะได้เงินไม่ทันใช้หรือรอนานเกินกว่าที่ต้องการหรือไม่ ก็ต้องบอกเลยว่าถ้าคุณเลือกประเภทการกู้เงินถูกกฎหมายได้ถูกต้องถูกวิธี ก็จะไม่ต้องรอนานเกินไป ซึ่งสำหรับคนที่ต้องการเงินด่วนส่วนใหญ่ก็จะไปกู้เงินถูกกฎหมายกับแอพกู้เงินถูกกฎหมาย หรือยืมเงินออนไลน์ถูกกฎหมายกันเสียมากกว่า เพราะถ้าเข้าระบบออนไลน์แล้วส่วนใหญ่ก็จะรวดเร็วทันใจเนื่องจากการตรวจสอบข้อมูลโดยคร่าว ๆ ก็จะตรวจสอบโดยใช้ระบบเทคโนโลยีที่พัฒนามาแล้ว ทำให้การดำเนินการโดยเบื้องต้นนั้นไวกว่าเดิมมาก อยากให้หลาย ๆ คนที่กลัวการกู้เงินถูกกฎหมายเพราะกลัวว่าจะได้เงินไม่ทันใช้ ไม่ทันกับความต้องการนั้นลองเปลี่ยนมุมมองอีกครั้งเพราะปัจจุบันแอพกู้เงินถูกกฎหมายก็ค่อนข้างที่จะพัฒนาระบบให้ตรงกับความต้องการของผู้ใช้งานมากขึ้นกว่าเมื่อก่อนแล้ว

    แหล่งกู้เงินถูกกฎหมายที่คนส่วนใหญ่แนะนำในกรณีที่ต้องการเงินด่วน

    ถ้าคุณอยากได้ความชัวร์ว่าจะกู้เงินถูกกฎหมายกับที่ไหนดีในกรณีที่คุณต้องการเงินด่วน เราก็ได้ไปทำการสำรวจเว็บไซต์ออนไลน์อย่าง Pantip ที่มักจะมีผู้คนมาแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันบ่อย ๆ จนในตอนนี้เราก็ได้ข้อสรุปมาแล้วว่าในกรณีที่คุณต้องการเงินด่วน การกู้เงินถูกกฎหมายโดยใช้แอพกู้เงินถูกกฎหมายจะค่อนข้างได้เร็วกว่า แต่ทั้งนี้ก็อาจจะได้วงเงินไม่เท่าที่ขอไปหรือมีหักค่าธรรมเนียมไปบ้าง แต่ก็ถือว่าเป็นทางออกที่สะดวกที่สุดสำหรับผู้ที่ต้องการเงินด่วนจริง ๆ ซึ่งแอพกู้เงินถูกกฎหมายที่ชาวออนไลน์จากพันทิปได้แนะนำมานั้นก็จะมี Line BK เงินทันเด้อ และห้าให้มันนี่ ซึ่งเป็นแอพกู้เงินถูกกฎหมายที่ไว้ใจได้ เป็นแหล่งกู้เงินถูกกฎหมายที่คุณสามารถเข้าหาได้ในยามที่คุณต้องการเงินด่วน โดยดอกเบี้ยอะไรต่าง ๆ นานาก็จะเฉลี่ยอยู่ที่ 20-30% ต่อปีเป็นปกติอยู่แล้ว ก็จะตกอยู่ที่ประมาณเดือนละ 2-3% เท่านั้นในการชำระดอกเบี้ย

    ข้อควรระวังเมื่อกู้เงินถูกกฎหมาย ควรปฏิบัติตัวอย่างไรบ้าง

    สิ่งที่คุณควรจะระวังเมื่อคุณได้กู้เงินถูกกฎหมายไปเรียบร้อยแล้ว คุณไม่ควรที่จะนำเงินไปใช้อย่างสุรุ่ยสุร่ายแม้เงินนั้นจะเป็นเงินที่ธนาคารให้กู้เงินถูกกฎหมายมาแล้วและไม่ได้มาตามตรวจสอบวิถีชีวิตหรือแนวทางการใช้เงินของคุณ​ แต่ทั้งนี้การใช้เงินโดยประมาทและไม่วางแผนในการคืนเงินหรือส่งยอดให้กับธนาคารตามที่ตกลงไว้ในทุก ๆ เดือน ก็จะทำให้เกิดปัญหาถัดมาคือคุณอาจจะไม่สามารถกู้เงินถูกกฎหมายกับเจ้าไหนได้อีกถ้าคุณดันติดแบล็กลิสต์ของธนาคารใดธนาคารหนึ่งไปแล้ว ซึ่งนั่นก็จะส่งผลให้คุณถูกระบบกู้เงินถูกกฎหมายปิดประตูใส่จนต้องไปตามหาแหล่งเงินกู้นอกระบบที่ผิดกฎหมายและวนสู่ความลำบากยากเย็นอย่างเช่นเรื่องดอกเบี้ยที่สูงขึ้นเรื่อย ๆ และช่องโหว่ของสัญญาแทน ซึ่งถ้าคุณไม่อยากที่จะเข้าสู่วังวนของดอกเบี้ยที่ไม่รู้จบก็อย่าลืมที่จะวางแผนทางการเงินเพื่อใช้หนี้สินที่ได้มาจากการกู้เงินถูกกฎหมายให้ครบถ้วนด้วย

    ข้อดีข้อเสียของกู้เงินถูกกฎหมาย มีข้อดีและไม่ดีอย่างไรบ้างที่ควรรู้

    สำหรับข้อดีของการกู้เงินถูกกฎหมายหลาย ๆ คนก็คงทราบกันดีแล้วว่าการกู้เงินถูกกฎหมายนั้นจะช่วยเหลือคุณอย่างไรได้บ้าง อย่างแรกคือช่วยให้คุณหลุดพ้นจากเงินกู้นอกระบบที่ผิดกฎหมาย และที่ตามมาคือคุณยังจะได้รับความคุ้มครองอยู่ภายใต้กฎหมาย ไม่ต้องกลัวหรือกังวลปัญหาเรื่องของการคุกคามเลยแม้แต่น้อย แต่ขณะเดียวกันข้อเสียนั้นก็จะเป็นเรื่องของความยุ่งยากที่อาจจะทำให้หลาย ๆ คนท้อใจในเวลาที่ต้องการเงินด่วนเพราะการกู้เงินถูกกฎหมายนั้นมักจะตามมาด้วยเอกสารต่าง ๆ มากมายและยังมีขั้นตอนการอนุมัติที่ต้องใช้เวลาในการรอคอยอีกด้วย และอีกอย่างคือไม่ใช่ทุกคนที่จะได้รับการอนุมัติจากการกู้เงินถูกกฎหมายจนทำให้หลาย ๆ คนท้อแท้และไม่กล้าที่จะกู้เงินถูกกฎหมายอีกต่อไป แต่ทั้งนี้ก็อย่าได้กังวลว่าถ้ากู้เงินถูกกฎหมายกับธนาคารหนึ่งแล้วไม่ผ่านแล้วจะไม่ผ่านกับทุกธนาคารเลย เพราะหลาย ๆ กรณีก็มีที่กู้เงินถูกกฎหมายกับที่หนึ่งแล้วไม่ผ่านแต่ไปกู้เงินถูกกฎหมายกับอีกที่หนึ่งแล้วผ่านเหมือนกัน

    กู้เงินถูกกฎหมายดอกเบี้ยถูกกว่ากู้นอกระบบจริงหรือไม่ 

    ถามว่าการกู้เงินถูกกฎหมายนั้นดอกเบี้ยถูกกว่ากู้นอกระบบจริงหรือไม่ ถ้าดูเผิน ๆ รายละเอียดดอกเบี้ยโดยเบื้องต้นอาจจะดูเหมือน ๆ กัน เผลอ ๆ กู้นอกระบบจะดอกเบี้ยถูกกว่ากู้เงินถูกกฎหมายเสียอีก แต่ที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิงและทำให้สุดท้ายแล้วกู้เงินถูกกฎหมายกลายเป็นสิ่งที่ดอกเบี้ยถูกกว่ากู้นอกระบบก็คือดอกลอยที่งอกมาในแต่ละวัน วันละหลักร้อยหลักพัน จนทำให้ผู้ที่ยืมไปนั้นไม่สามารถหามาคืนได้และเกิดการคุกคามหรือยึดทรัพย์ตามอำเภอใจไปในภายหลัง แต่กับการกู้เงินถูกกฎหมายนั้นดอกเบี้ยจะคงที่ตามสัญญา หากจะมีขึ้นมีลงใด ๆ ก็จะต้องมีการแจ้งกับทางผู้ขอกู้ก่อนอยู่แล้ว

    สรุปแล้วกู้เงินถูกกฎหมายสามารถทำที่ไหนอย่างไรได้บ้าง ดีหรือไม่ดีอย่างไรบ้าง

    สรุปแล้วนั้นการกู้เงินถูกกฎหมายสามารถทำได้ทั้งตามธนาคาร สถาบันการเงิน ซึ่งก็มีตัวเลือกให้เลือกมากมายไม่ว่าจะเป็นสินเชื่อที่ถูกกฎหมาย แหล่งยืมเงินออนไลน์ถูกกฎหมาย แอพกู้เงินถูกกฎหมายต่าง ๆ ซึ่งทั้งหมดนี้ล้วนแต่เป็นการกู้เงินถูกกฎหมายที่มีข้อดีคือจะทำให้คุณอยู่ในระบบการคุ้มครองโดยกฎหมาย และดอกเบี้ยคงที่เป็นไปตามที่ตกลงกัน แต่ข้อเสียก็จะเป็นเรื่องของช่วงแรก ๆ ซึ่งเป็นขั้นตอนในการสมัครที่จะต้องเตรียมเอกสารซ้ำ ๆ หลาย ๆ ครั้งอยู่บ้าง และขั้นตอนการอนุมัติก็อาจจะต้องใช้เวลาค่อนข้างนานในกรณีที่คุณขอวงเงินที่สูง แต่ถ้าพูดถึงความปลอดภัยเป็นหลักแล้ว การกู้เงินถูกกฎหมาย เช่น เงินด่วนทันเด้อ เป็นต้นก็ดีกว่าอย่างแน่นอน

    บทความและข่าวการเงิน